Thông tin về hoạt động khuyến mãi trên website

Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp được hành thành với các lĩnh vực khác nhau, do đó việc kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn và khốc liệt hơn. Do đó hoạt động khuyến mãi trên website bán hàng là một trong những hình thức phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng và xem đó như một hình thức chủ yếu để thu hút và kích thích khách hàng lựa chọn mua sắm tại doanh nghiệp của mình.

 

Để hiểu hơn các hoạt động khuyến mãi trên website cũng như cách thiết kế website có tích hợp mã khuyến mãi, mời bạn cùng Sala tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Mã khuyến mãi trên website là gì?

Mã khuyến mãi trên website là một hình thức giảm giá khi mua hàng, hoạt động này giúp cho doanh nghiệp thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ của mình cũng như tăng độ nhận diện của doanh nghiệp với đông đảo người dùng. Khuyến mãi còn được gọi là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hóa diễn ra nhanh chóng bằng cách dành cho khách hàng những lợi ích nhất định.

Trong kinh doanh, doanh nghiệp luôn phải chủ động tạo ra những hoạt động để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và những hoạt động này ngoài việc đem lại lợi ích nhất định cho khách hàng, lợi ích cho doanh nghiệp thì nó còn thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng.

 

khuyenmailagi-

Hình - Khái niệm mã khuyến mãi trên website 

Tại sao phải tạo ra các hoạt động khuyến mãi trên website? 

Việc tạo ra hoạt động khuyến mãi trên website bán hàng có thể khiến doanh nghiệp chịu những áp lực về chi phí cũng như sự nghi ngờ của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Vậy tại sao các hoạt động này vẫn được nhiều doanh nghiệp sử dụng để thu hút khách hàng? Có thể nói, mục đích chính của hoạt động khuyến mãi là kích thích nhu cầu của người tiêu dùng, thúc đẩy họ mua nhiều hơn các hàng hoá, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Hoạt động tạo ra mã khuyến mãi trên website nhằm: 

 

- Thu hút khách hàng 

- Thúc đẩy đối với lực lượng bán

- Động viên đối với người trung gian

- Quảng bá thương hiệu và tăng độ nhận diện của thương hiệu.

 

thuhutkhachhang

Hình - Việc tạo chương trình khuyến mãi trên website giúp thu hút khách hàng

 

Các hoạt động khuyến mãi diễn ra khi nào?

1. Thời điểm đặc thù:

Trong khuyến mãi thời điểm đặc thù phụ thuộc vào đặc điểm của từng ngành hàng khác nhau, do đó thời điểm này không thể áp dụng một cách cách đại trà. Thời điểm này thường chia làm hai loại: Thời điểm dựa theo mùa vụ và thời điểm dựa theo vòng đời của sản phẩm.

 

2. Thời điểm cố định:

Ở thời điểm cố định khuyến mãi thường được đặc ở các khoảng thời gian trọng đại. Ví dụ tiêu biểu cho thời điểm này là Tết Nguyên Đán, Lễ Quốc khánh, Trung Thu, Giáng Sinh,... Đây là các dịp mà mọi người gặp gỡ, vui chơi, tổ chức các buổi tiệc mừng do đó nhu cầu của nhiều loại hàng hóa tăng cao hơn như: thực phẩm, thời trang, dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ,… Và cũng chính vào thời điểm này cũng là lúc các doanh nghiệp cạnh tranh khốc liệt với nhau. Tuy nhu cầu vào thời điểm này của người tiêu dùng nhiều nhưng do có quá nhiều doanh nghiệp cạnh tranh nên việc phải đưa ra các hoạt động nhằm thu hút khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Nhờ sức mạnh của chương trình khuyến mãi, hình ảnh của doanh nghiệp có thể lan rộng hơn tới những người chưa mua và chưa từng biết đến thương hiệu.

 

khuyenmaivaongayle-2

Hình - Khuyến mãi trên wensite mừng ngày phụ nữ

 

 

3. Thời điểm phát sinh:

Thời điểm phát sinh là thời điểm diễn ra đột ngột có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến tinh thần và tâm lý của người tiêu dùng. Có thể nói rất khó để dự đoán chính xác được thời điểm phát sinh, tuy nhiên chúng đều có điểm chung là ngắn hạn và thu hút được đông đảo người chú ý đến. Các sự kiện về bóng đá là một ví dụ cho thời điểm này. Điều này có thể gọi là nắm bắt trào lưu để quảng bá sản phẩm. Mặc dù các sự kiện này diễn ra trong một thời gian ngắn tuy nhiên lại tác động rất lớn và thu hút được sự theo dõi từ mọi người. Nắm bắt được điều này các doanh nghiệp bắt đầu tung ra các mã khuyến mãi “bắt trend”, điều quan trọng ở các mã khuyến mãi này là điều liên hệ chặt chẽ với trào lưu thì mới có thể thu hút được khách hàng. 

Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về các thông tin về hoạt động khuyến mãi trên website bán hàng.Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin khuyến mãi cũng như việc thiết kế website bán hàng có tích hợp các hoạt động khuyến mãi, hãy liên hệ với chúng tôi, Sala Việt Nam - công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế website cho doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những thiết kế mới mẻ và hiện đại nhất.


 

logo
THIẾT KẾ WEBSITE DOANH NGHIỆP
Hotline: 034.4241.345 - (028) 62 567 168 

 

 

Các bài đăng khác
So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ
Khi mới thành lập, không phải website nào cũng có giao diện thân thiện và đẹp mắt được như ngày hôm nay.
9 website hữu ích cung cấp nhiều kiến thức hay ho, ai bỏ lỡ sẽ tiếc lắm
Những website này sẽ cung cấp rất nhiều kiến thức mới cho các bạn đấy.
16 website siêu thú vị ai cũng ước mình biết đến sớm hơn
Thế giới Internet quả là thú vị và rộng lớn. 16 website ít người biết nhưng mang đến nhiều thông tin dù... chẳng biết để làm gì hay cực kì hữu ích dưới đây sẽ chứng minh cho nhận định này.
Vì sao doanh nghiệp cần dùng địa chỉ email chuyên nghiệp mang tên thương hiệu?
Chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bất kỳ ai cũng có thể tạo cho mình một địa chỉ email miễn phí. Mặc dù đây là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng internet thông thường, tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn sử dụng địa chỉ email chuyên nghiệp mang tên thương hiệu
Top 10 website diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam
Diễn đàn hay còn gọi là forum chính là nơi để người dùng Internet có thể trao đổi thảo luận và tán gẫu với nhau về một chủ đề nhất định. Hiện nay có rất nhiều diễn đàn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và hoạt động rất sôi nổi trong đó có các diễn đàn về công nghệ. Hôm nay Salavietnam sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 website diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam.