Hơn cả một công cụ bán hàng, website còn được nhiều người ví von như tấm chứng minh thư đại diện cho danh xưng, địa chỉ và nhận diện hình ảnh thương hiệu công ty trên thị trường online. Theo một số báo cáo gần đây, có khoảng 70% dân số Việt Nam đang sử dụng Internet. Theo dự kiến, sẽ có khoảng 55% dân số sẽ tham gia mua sắm online với doanh số có thể lên đến 35 tỷ USD vào năm 2025. Đứng trước làn sóng thịnh hành của các dịch vụ kinh doanh online, việc không sở hữu cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp không khác gì mở cửa sổ bán hàng nhưng lại chốt cửa chính.
Website thể hiện cho độ uy tín của doanh nghiệp
Kinh doanh trực tuyến hiện là xu hướng tất yếu
Khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện, các doanh nghiệp truyền thống Việt nhận ra lối kinh doanh trực tiếp, truyền thống đã không còn thực sự an toàn, nếu không muốn nói là ngõ cụt của những đơn vị thụ động.
Theo một số các thống kế gần đây cho thấy, có khoảng 60% doanh nghiệp bị giảm đến hơn một nửa doanh thu; có hơn 20.000 doanh nghiệp phải đóng cửa trong thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19; hơn 45.000 doanh nghiệp truyền thống vừa và nhỏ cần được tiếp sức chuyển đổi số, kinh doanh trên nền tảng trực tuyến….Những con số này cho thấy nếu chỉ mãi duy trì hình thức kinh doanh truyền thống thì các doanh nghiệp khó lòng có thể tồn tại trong thời đại công nghệ như hiện nay. Ở thời điểm đại dịch COVID-19 tại Việt Nam đã tạm lắng xuống, nhưng những ngày “bình thường cũ” khó lòng có thể quay lại, chuyển hướng sang kinh doanh trực tuyến đã không còn là chuyện nên hay không nên, mà trở thành nhu cầu bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn phát triển.
Website thể hiện tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
Website chuyên nghiệp tạo uy tín khi kinh doanh trực tuyến
Các doanh nghiệp đang dần dần chuyển hướng sang kinh doanh trực tuyến thường sẽ bắt đầu từ việc xây dựng website uy tín, chuyên nghiệp. Trên thực tế, theo một số nghiên cứu 90% khách hàng xem website là một kênh đáng tin cậy. Hơn 94% khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu công ty trực tuyến thông qua website trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Và 75% trong số đó thừa nhận họ đánh giá sự uy tín của một doanh nghiệp dựa trên website của doanh nghiệp đó. Nếu website thiếu tính chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ đánh mất một phần lòng tin không nhỏ từ khách hàng. Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng rộng lớn với hơn 68 triệu người Việt Nam thường xuyên mua hàng trực tuyến thông qua website, và có hơn 2 tỷ người mua sắm online trên toàn thế giới. Điều bạn cần quan tâm là website của mình có đủ sức tiếp đón nhóm khách hàng tiềm năng này hay không.
Website doanh nghiệp cũng được ví như một nhân viên trung thành làm việc 24/7, luôn tận tụy chăm sóc các khách hàng. Công cụ này sẽ giúp cho bạn bày bán hàng ngàn sản phẩm mà không phải lo các chi phí như: chi phí thuê mặt bằng, setup cửa hàng, tuyển nhân sự, đặt banner quảng cáo thu hút khách hàng… Thậm chí, nếu biết cách xây dựng hiệu quả, website còn là trợ thủ đắc lực và tiết kiệm cho doanh nghiệp. Có thể nói, website chính là công cụ kết nối người tiêu dùng với cửa hàng của bạn trên Internet. Doanh nghiệp có thể bắt đầu mở cửa đón khách từ hôm nay bằng việc xây dựng một website chuyên nghiệp.
Sala - Cung cấp dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp
Lựa chọn Sala - một đối tác tin cậy để lựa chọn xây dựng website doanh nghiệp của bạn. Với đội ngũ những chuyên gia giàu kinh nghiệm, Sala cam kết mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp và chất lượng tối đa. Từ việc duy trì và bảo trì đến tối ưu hóa và cập nhật nội dung, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn luôn hoạt động tốt và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Với Sala, bạn sẽ có thời gian và tài nguyên để tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình, trong khi chúng tôi chăm sóc và nâng cao hiệu suất trang web cho bạn.
Hãy đồng hành cùng Sala và trải nghiệm sự tiến bộ không ngừng cho sự thành công trực tuyến của bạn.
Website: www.salavietnam.vn